Nhắc đến kế toán, chắc hẳn mỗi chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những con số,ghi chép kết quả lao động của con người trong một tổ chức hay là số lượng của cải, tài sản tồn lại trong ngày, ….đây là một ngành có tính ổn định cao, có vai trò quan trọng trong bất kỳ loại hình doanh nghiệp và đặc biệt cần sự tỉ mỉ, cẩn thận của con người phải đặc lên hàng đầu. Nói đến đây,chắc hẳn rằng chúng ta rất thú vị và tò mò khi muốn biết :Học kế toán là học những gì? mà phải đặt ra nhiều yêu cầu đối với người học cũng như người làm nghề.

Bài viết sau đây sẽ mô tả chân thực,rõ nét nhất về nghề Kế toán – 1 nghề hiện nay rất hấp dẫn và không bao giờ lỗi thời trong các nhóm ngành kinh tế ,từ đó chúng ta sẽ có những kế hoạch để phát triển tương lai bản thân.Nào, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

Học kế toán là học những gì?

Chúng ta có thể hiểu theo cách đơn giản về ngành Kế toán:Kế có nghĩa là liệt kê, ghi chép những của cải, tài sản, hoạt động của đơn vị, tổ chức; toán là tính toán, tính ra kết quả lao động mà còn người đạt được. Vậy Kế toán là gì? Đó là công việc ghi chép, thu nhận, xử lý và cung cấp các thông tin về tình hình hoạt động kinh tế tài chính của một tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan,…

Nói cụ thể hơn, Kế toán là quá trình xác định, phân tích, tổng hợp và báo cáo các thông tin kinh tế cho những người ra quyết định. những phương pháp mà một doanh nghiệp sử dụng để ghi chép và tổng hợp thành các báo cáo kế toán định kỳ tạo thành hệ thống kế toán từ đó đưa ra các quyết định về kinh tế – xã hội đế đánh giá các hoạt dộng của doanh nghiệp đó.

Đối tượng chính của Kế toán chính là sự hình thành, biến động của tài sản mà kế toán cần phản ánh, được thể hiện ở hai mặt đó là tài sản và nguồn vốn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Kế toán thường được chia thành hai lĩnh vực: kế toán công và kế toán doanh nghiệp.
Trong quá trình học kế toán,bạn sẽ được đào tạo bài bản các kiến thức liên quan đến:

  • Nguyên lý kế toán
  • Khai báo thuế
  • Phân tích và báo cáo tài chính
  • Hạch toán các nghiệp vụ có liên quan
  • Sử dụng phần mềm kế toán chuyên nghiệp MiSa
  • ……

Nếu bạn đã có quyết tâm học nghề Kế toán nhưng chưa tìm được nơi phù hợp để học thì bạn hãy yên tâm đến với Trung tâm đào tạo Kế toán thực hành tổng hợp Bình Dương để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về đăng ký học cũng như các quyền lợi được cam kết.

Chúc bạn thành công nhé!

————————————

Để biết thêm chi tiết về thông tin và đăng ký khóa học,xin vui lòng liên hệ:

  • Công Ty TNHH Lâm Minh Long
  • Số 555A, Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Tư vấn: 0901.550.510 – 0981.550.510  Ms.Như Ý
Bạn hãy đánh giá mức độ chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!
Lịch khai giảng Chát Zalo Chát Facebook Google map 0981 550 510